ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น 

ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น
Spread the love

 

ประชาชนชาวชุมชนบาลาเซาะ เดินทางกลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา

เดินทางถึงชุมชนบาลาเซาะ เก้าเส้ง แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น 

           บ่ายวันนี้ (2 ก.ค. 64)  ที่บริเวณเต็นท์สนามชุมชนเก้าเส้ง   นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.  ให้การต้อนรับพี่น้องประชาชนชุมชนบาลาเซาะ เก้าเส้ง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จำนวน 57  คน   หลังเดินทางกลับจากการกักตัว  ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา    นอกจากนี้ ทาง อสม.อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา  ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้เดินทางกลับจากการกักตัวจากโรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา   โดยมีคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา  บรรยายและให้คำแนะนำในการปฏิบัติและดูแลตนเอง ที่บ้านอีกไม่น้อยกว่า 14 วัน ที่ต้องกักตัวเพิ่ม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรควิด-19  

ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ชุมชนบาลาเซาะ กลับจากการกักตัว ที่โรงพยาบาลสนามอำเภอเทพา ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น

              นายไชยพร นิยมแก้ว  นายอำเภอเมืองสงขลา  กล่าวว่า  การดำเนินการขั้นต่อไป ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จะทำการเจาะเลือดเพื่อตรวจหาภูมิคุ้มกัน แก่ชาวชุมชนบาลาเซาะ   ซึ่งหากมีภูมิคุ้มกันเกินกว่า 70 ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชน  ก็จะเปิดให้พี่น้องประชาชนได้ดำเนินชีวิตอย่างปกติ ต่อไป

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics